Tin Nổi Bật

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Ever Slim USA - Phương pháp giảm cân hiệu quả

Phuong phap giam can - Ever slim USA Từ lâu, việc ăn chay đã được nhiều giới nghiên cứu chứng minh là có thể giúp người thừa cân, béo phì giảm cân nhanh chóng. Dựa trên những chứng minh cụ thể nào để những nhận định trên là đúng. Sau đây, chúng tôi sẽ làm rõ hơn về ăn chay phương pháp giảm cân hiệu quả.


- Ăn chay liên tục trong tuần hoặc, ăn thay thế xen kẽ giữa các ngày sẽ hạn chế đáng kể lượng calo tiêu thụ trong ngày và có tác dụng rất lớn cho việc giảm cân.

- Những bệnh nhân không béo phì, chế độ ăn chay sẽ làm tăng quá trình oxy hóa chất béo và giảm cân.
- Ở những bệnh nhân béo phì, ăn chay là phương pháp giảm cân hiệu quả, nếu tuân thủ chế độ ăn chay một cách khoa học nhất.

- Ở phụ nữ trẻ thừa cân, ăn chay sẽ làm giảm đi lượng calo trong cơ thể nhanh chóng, và là bước ngoặc để giúp bạn tuân thủ cách ăn uống khoa học trong thời gian sau này.

ever-slim-usa-phuong-phap-giam-can-hieu-qua

Chế độ ăn chay sẽ giúp giảm nồng độ insulin. Thông thường, insulin có tác dụng ức chế sự phân giải lipid hay lưu trữ triglyceride (mô mỡ trong cơ thể). Nếu không phân giải lipid để giúp giải phóng mỡ lưu trữ trong cơ thể thì cơ thể bạn sẽ tăng cân nhanh chóng do năng lượng dự trữ trong cơ thể lớn. Ăn chay sẽ làm giảm lưỡng insulin và làm tăng độ phân giải lipid. Vì vậy, ăn chay đúng cách sẽ là phương pháp giảm cân nhanh chóng, bởi vì không có khả năng lưu trữ chất béo cho cơ thể.

Không những thế ăn chay sẽ làm tăng catecholamine (epinephrine và norepinephrine), cả hai catecholamine này có tác dụng làm tăng tiêu hao năng lượng trong cơ thể một cách nhanh chóng và cung cấp năng lượng khi cơ thể cảm thấy đói. Từ chất béo của cơ thể, catecholamine sẽ kích hoạt hormone nhạy cảm lipase có trong các mô mỡ, thúc đẩy việc phân hủy chất béo thành năng lượng và đào thải chúng ra ngoài.

ever-slim-usa-phuong-phap-giam-can-hieu-qua

Ngoài việc thực hiện chế độ ăn chay trên, bạn cần phải thông qua một chế độ hoạt động hợp lý vì thông chế độ ăn chay chỉ giúp bạn hạn chế được lượng calo hấp thụ vào cơ thể. Khi bạn ăn, cơ thể sẽ giúp chuyển hóa thức ăn dưới dạng lưu trữ năng lượng dự trữ, dạng này sẽ chiếm một không gian vật lý và có khối lượng cơ thể nhất định. Nếu giảm năng lượng tiêu thụ mỗi ngày thì sẽ làm giảm đi khối lượng năng lượng dự trữ và trọng lượng của bạn cũng sẽ được giảm đi. Nếu bạn cảm thấy đói khi thực hiện phương pháp giảm cân này thì bạn cần tìm đến thực phẩm bổ trợ nhiều từ cá, vì nó là loại thực phẩm có tác dụng giảm cân hiệu quả.

ever-slim-usa-phuong-phap-giam-can-hieu-qua

Bên cạnh phương pháp giảm cân trên, một điều cần thiêt nhất trong quá trình giảm cân là nên kết hợp với thuốc giảm cân Ever slim USA để làm tăng nhanh hiệu quả giảm cân. Được chiết xuất từ trái nho và những thảo dược lành tính như: hoa cải cay, gừng, bí đao, trà xanh, nấm linh chi…là những thành phần hỗ trợ giảm cân hiệu quả và được nhiều nhà khoa học công nhận. Ever slim USA hấp thụ nhanh vào cơ thể, ngăn ngừa chất béo tích tụ, đào thải mỡ ra ngoài theo nguyên lý an toàn nhất là tuyến mồ hôi và hê tiêu hóa. Ever Slim USA được Bộ Y tế VN công nhận và cấp giấy phép lưu hành và được Tạp chí Thương Hiệu Việt trao tặng cúp vàng với danh hiệu Sản phẩm vàng – THV Hội Nhập WTO 2013.

-------------------------------------------------------
Chúng tôi là đội ngũ Dược sĩ, Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm về dinh dưỡng và giảm cân, Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi chia sẻ về cân nặng của bạn.
Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)
Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)
(Nguyễn Tha)
Xuân Phạm
---------------------------------------------------------------
Các bài viết về thuốc giảm cân:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyrights © 2014 Tiinblog.vn.ee | Designed by Hoàng Tin