Tin Nổi Bật

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Bi quyet giam can nhanh với việc tăng số lần đi vệ sinh

Món ăn hấp dẫn bao giờ cũng thu hút ánh nhìn của bạn. Nhưng khi cân nặng đe dọa đến sức khỏe thì những món ăn đó lại trở nên vô cùng tác hại. Những việc làm khá đơn giản mỗi ngày bạn thường không để ý đến thì có lợi cho cân nặng. Không những thế, nó lại là bi quyet giam can nhanh. Vì vậy, chỉ cần tích lũy cho mình những kinh nghiệm nhỏ nhoi trong cuộc sống thường ngày cũng đủ để giúp cải thiện vóc dáng của mình.



1. Bạn có biết, tăng số lần đi vệ sinh cũng là bi quyet giam can nhanh không?

Một số chuyên gia cho rằng, khi muốn đi vệ sinh, tuyệt đối không được nhịn, nếu không sẽ bị nhiễm độc niệu đạo hoặc gây táo bón… Vì vậy, không nên ngần ngại và đi ngay vào nhà vệ sinh khi buồn. Các loại nước khoáng, trà vốn lợi tiểu, giúp bài trừ độc tố và chất béo rất hiệu quả. Vì vậy, các chị em đừng ngần ngại khi dùng nó và nên uống nhiều trong một ngày sẽ giúp bày trừ độc tố và mỡ thừa nhanh chóng nhất.

Bí quyết giảm cân nhanh

2. Không ngừng gõ bàn phím

Nếu cảm thấy ngón tay của mình quá mập mạp, bạn có thể thử lấy một cuốn sách và mỗi ngày gõ vài trang liên tục trong một thời gian, đảm bảo những ngón tay của bạn sẽ thanh mảnh hơn nhiều đấy.

3. Hạn chế dùng máy giặt

Tự giặt quần áo chính là bi quyet giam can nhanh nhất mà bất kỳ chị em nào cũng có thể thực hiện được. Khi giặt quần áo bằng tay sẽ giúp đốt cháy chất béo vùng cánh tay hiệu quả nhất.

Bí quyết giảm cân nhanh

4. Nhón các ngón chân khi phơi quần áo

Bình thường khi phơi quần áo hoặc lấy đồ vật gì đó, bạn có thể làm động tác nhón các ngón chân. Động tác nhỏ này có thể giúp luyện tập các bắp chân và thúc đẩy phân giải những chất béo trên chân hiệu quả nhất.

5. Bi quyet giam can nhanh chỉ với bày biện, sắp xếp đồ đạt trong nhà khi rãnh rỗi

Khi nhàn rỗi, hãy di chuyển dịch chuyển đồ vật trong nhà. Ví dụ như: tự mình sắp xếp lại bàn ghế, thu dọn tủ sách, sắp xếp quần áo... Những việc này sẽ giúp cơ thể tiêu hao một lượng lớn calo mà không cần phải đi đến trung tâm thẩm mỹ hay những phòng tập. Nhàn rỗi nhàm chán, bạn cũng có thể làm một số việc lau dọn nhỏ trong nhà. Việc lau dọn mặc dù nhỏ nhưng cũng giúp bạn bận rộn được khoảng nửa giờ, như vậy nhiệt hấp thụ trong một ngày đã bị tiêu hao nhanh hơn.

Bí quyết giảm cân nhanh

Chúc bạn thảnh công với những bi quyet giam can nhanh trên nhé.

---------------------------------------------------
Tư vấn nữ: 0936.500.900 - 0982.500.900 (Bs.Hồng)

Tư vấn nam: 0975.820.820 - 0972.820.820 (Ds.Xinh)   
                                       

VP: 688 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Nguyễn Tha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyrights © 2014 Tiinblog.vn.ee | Designed by Hoàng Tin