Tin Nổi Bật

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Easy slimming – trái bơ giảm cân siêu tốc

Easy slimming - Trai bo giam can - Bơ là loại quả có tác dụng làm đẹp da và trái bơ giảm cân rất hiệu quả. Dựa trên công dụng đó, các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ đã bào chế ra sản phẩm thuốc giảm cân chiết xuất trái bơ giảm cân nhanh cho người béo phì đó là thuốc giảm cân Easy Slimming.



Trái bơ giảm cân

Bơ là loại thực vật có nguồn gốc từ Mexico và Trung Mỹ, thành phần trong quả bơ không có cholesterol, mà lại có chứa chất béo đơn không bão hòa, đây là loại chất béo tốt cho cơ thể giúp làm giảm hàm lượng cholesterol và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp cho việc giảm cân. Trái bơ có chứa hàm lượng protein cao nhất so với các loại quả khác, cao gần như tương đương với sữa.

Ngoài ra, trái bơ còn có hàm lượng muối thấp, chất xơ, hàm lượng lutein cao, có chất carotenoid tự nhiên giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp. Một chất béo tìm thấy trong dầu ô liu, các loại hạt và quả bơ chính là vũ khí giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.

Thuốc giảm cân Easy Slimming

Easy Slimming là thương hiệu thuộc tập đoàn P&J Health.US, Hoa Kỳ - nhà sản xuất hàng đầu thế giới về Vitamin thiên nhiên và khoáng chất chăm sóc sức khỏe con người. Các sản phẩm của P&J Health đã nhận được sự đánh giá cao từ các tổ chức khoa học, chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ trong suốt 40 năm qua.
Mỗi viên Easy Slimming là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất trái bơ giảm cân và các loại thảo dược quí hiếm cùng vitamin và khoáng chất, giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ, thêm năng lượng, giảm mệt mỏi. Đặc biệt, Easy Slimming hoàn toàn không chứa chất kích thích gây chán ăn và uể oải cho cơ thể.

Một viên Easy Slimming cho mỗi ngày là đã có thể thay thế cho hầu hết những thực đơn ăn kiêng phức tạp, bởi Easy slimming dễ dàng hòa tan và hấp thu vào cơ thể, ngăn cản quá trình hấp thu chất béo từ thức ăn hàng ngày, đồng thời biến chúng thành calo phục vụ cho nhu cầu năng lượng của cơ thể.


Với trái bơ giảm cân - Easy slimming bạn sẽ sở hữu được thân hình thon thả, săn chắc, nhanh chóng đạt được vóc dáng cân đối và làn da mịn màng tươi trẻ.
Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm và được tư vấn về các phương pháp giảm cân hiệu quả quý khách hàng hãy gọi tới.
HOTLINE
0936.500.900 - 0982.500.900 - 0972.820.820
0975.820.820 - 093.777.67.37 - 08.35.8888.14
Trung tâm chăm sóc sức khỏe làm đẹp KHỎE&ĐẸP 24H
VP: 688 Phan Văn Trị - F10– Q.Gò Vấp– Tp.HCM– ĐT: 08.35.8888.14
Website: www.giamcan24h.com
Email: info.giamcan24h@gmail.com
Chúc bạn giảm cân thành công!
(Kim Thanh)
Xuân Phạm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyrights © 2014 Tiinblog.vn.ee | Designed by Hoàng Tin